ความกว้างหลังคาโค้งของเต็นท์นิทรรศการของเราอยู่ที่ 3 เมตรถึง 60 เมตร จะสะดวกสำหรับทุกชนิดของการแสดงและการจัดนิทรรศการเนื่องจากข้อกำหนดต่างๆ และรูปร่าง เต็นท์นิทรรศการสามารถทำขึ้นสำหรับพื้นที่จำกัด ค่าใช้จ่ายสูงและรูปแบบนิทรรศการโมโนโทนิคของอาคารแบบดั้งเดิม เต็นท์นิทรรศการเป็นระบบโมดูลาร์ และความยาวสามารถเพิ่มหรือลดโดยช่วง 5 เมตร ไม่มีเสากลางภายในเต็นท์ ดังนั้นการใช้พื้นที่ของเต็นท์ได้ถึง 100% นอกจากนี้ ความเสถียรเต็นท์ฮอลล์ -TH ซีรีย์ คุณสมบัติทนไฟและต้านทานลมได้ตามมาตรฐานสากล
เต็นท์นิทรรศการจากลีรี่ เต็นท์ สามารถนำไปใช้กับการจัดนิทรรศการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นในระยะสั้นหรือระยะยาว ทำจากกรอบอลูมิเนียมและฝาครอบพีวีซี เต็นท์นิทรรศการเหล่านี้มีคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี ทนต่อแรงลมและทนไฟ บวกกับการออกแบบที่จำเพาะและยืดหยุ่น ทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและติดตั้ง
คุณสามารถติดตั้งเต็นท์จัดนิทรรศการกลางแจ้งบนที่ดินต่างๆ รวมทั้งคอนกรีต สนามหญ้า พื้นโคลน ฯลฯ ด้วยความช่วยเหลือของเรา การติดตั้งจะทำได้ง่ายขึ้น หลายคนชอบที่จะแสดงในเต็นท์แทนอาคารจัดแสดงคอนกรีตเพราะเต็นท์ประหยัด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีนวัตกรรมมากกว่า แต่ยังคงปลอดภัย ดังนั้น โครงสร้างพิเศษและสีที่กำหนดเองทั้งหมดทำให้งานนิทรรศการกลายเป็นงานพิเศษ

Exhibition Tents

Exhibition Tents interior